A – CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

1- Chính sách giá:

Giá bán sản phẩm được niêm yết trên hệ thống website https://wintex.vn/ . Giá sản phẩm chưa bao gồm thuế GTGT ( VAT ) , chi phí vận chuyển và lắp đặt nếu có.

2- Chính sách thanh toán

– Hàng có sẵn:

+ Tạm ứng 30% giá trị đơn hàng để xác nhận đơn và giữ hàng

+ Thanh toán 70% còn lại trước thời điểm giao hàng 24h để Wintex tiến hành đóng gói hàng và xuất kho.

– Hàng không có sẵn ( Hàng đặt )

+ Tạm ứng 50% giá trị đơn hàng để xác nhận đơn và tiến hành sản xuất ( nhập hàng )

+ Thanh toán 50% còn lại trước thời điểm giao hàng 24h để Wintex tiến hành đóng gói hàng và xuất kho.

3- Chính sách giao hàng

1. Phạm vi giao hàng

Wintex giao hàng tận nơi toàn quốc:

1.1 – Khu vực nội thành Tp. Hồ Chí Minh:

Wintex miễn phí giao hàng nội thành Tp. HCM trong giờ hành chính đối với đơn hàng từ 10.000.000 Vnđ trở lên.

Lưu ý: Nội thành Tp. HCM không bao gồm các huyện: Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Cần Giờ.

– Quý khách vui lòng thanh toán tất cả các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi đại lý kinh doanh, làm việc liên quan đến việc giao hàng, sử dụng thang máy, lắp đặt …

1.2 – Các tỉnh thành khác :

– Dịch vụ giao hàng:

Nhằm đảm bảo tính an toàn cho sản phẩm, hàng hóa khi đến tay khách hàng, Wintext chỉ áp dụng một số dịch vụ giao hàng sau:

  • Giao hàng tận nơi: Viettel Post, chành xe hợp tác cùng Wintex
  • Giao hàng không tận nơi: Tàu lửa, hàng không, chành xe…

– Phí giao hàng: Được tính theo phí của các dịch vụ giao hàng. Wintex sẽ báo phí sơ bộ trước cho khách hàng, phí chính xác sẽ được dịch vụ giao hàng tính khi hàng đã được đóng gói.

Trong trường hợp khách hàng muốn gửi hàng cho xe khách, nhà xe quen, Wintex sẽ không chịu trách nhiệm về tính an toàn của sản phẩm, hàng hóa.

2. Thời gian giao hàng

2.1 – Khu vực nội thành Tp.Hồ Chí Minh: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, trừ ngày nghỉ, lễ, Tết…theo quy định.

+ Buổi sáng: Từ 8h đến 12h

+ Buổi chiều: Từ 13h30 đến 17h30

Trường hợp khách cần giao hàng ngoài giờ hành chính, phí giao hàng sẽ được tính theo các đơn vị giao hàng chuyên dụng như: Xe tải, xe ba gác, Grab, Ahamove…

2.2 – Các tỉnh thành khác :

– Thời gian giao hàng giao từ 3 đến 7 ngày tùy thuộc vào vị trí địa lý. Không tính ngày nghỉ, lễ, Tết..theo quy định

B- CHÍNH SÁCH LƯU KHO

Wintex nhận giữ hàng và lưu kho miễn phí trong vòng 15 ngày. Khi khách hàng có nhu cầu giữ hàng lâu hơn thời gian giao hàng quy định, quý khách phải thanh toán 100% đơn hàng và Wintex sẽ tính phí lưu kho là 3% giá trị đơn hàng mỗi tuần – được tính là ngày đầu tiên của mỗi 7 ngày tiếp theo sau thời hạn 15 ngày miễn phí lưu kho.

Trường hợp quý khách hủy đơn hàng khi Wintex chưa giao hàng, quý khách vẫn phải thanh toán phí lưu kho nếu quá thời hạn 15 ngày lưu kho miễn phí.

Sau thời hạn 45 ngày, Wintex sẽ tiến hành hủy đơn hàng và chỉ hoàn trả 50% giá trị đơn hàng + phí lưu kho quá hạn.

Thời gian lưu kho được tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng bằng tạm ứng, đặt cọc của khách hàng. Quá hạn 1 ngày của 15 ngày lưu kho miễn phí vẫn được tính phí lưu kho là 3% giá trị đơn hàng.

Lưu ý khi nhận hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như quyền lợi của Wintex, khách hàng cần lưu ý:

+ Tại thời điểm giao hàng, khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa và ký xác nhận tình trạng hàng vào phiếu giao hàng, biên bản bàn giao nếu có.

+ Trường hợp hàng hóa có lỗi hay bị lỗi do quá trình vận chuyển gây ra, khách hàng yêu cầu bộ phận giao hàn ký xác nhận tình trạng lỗi. Wintex sẽ tiến hành xử lý và đổi hàng mới cho khách hàng hoàn toàn miễn phí cho khách hàng

+ Trường hợp sau thời điểm giao hàng, nếu sản phẩm có lỗi do vận chuyển, tác động, chấn động… gây ra, Wintex sẽ không chịu trách nhiệm.

+ Trường hợp hàng lắp ráp vận chuyển đi xa sẽ được tháo rời các bộ phận nhằm đảm bảo an toàn cho sản phẩm và giảm chi phí vận chuyển cho khách hàng. Khách hàng ở xa phải tự lắp rắp sản phẩm với phụ kiện đi kèm.

Liên hệ Hotline: 0785 442 588 ( Zalo ) để được bộ phận kỹ thuật tư vấn nếu khách hàng gặp khó khăn trong quá trình lắp ráp và sử dụng sản phẩm.

C- CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ

 1. Chính sách bảo hành:

1.1- Điều kiện bảo hành:

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

– Quý khách cần xác minh về việc sản phẩm được đặt hàng tại Wintex  bằng hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…. )

– Được bảo hành: Sản phẩm bảo hành về lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

– Không được bảo hành: Hao mòn, trầy xước, phai màu, rỉ sét, lỏng đinh, vít, bản lề, rách, hở đường may, nứt, gãy do va đập, sử dụng sai mục đích…

1.2- Phạm vi bảo hành:

– Nội thành Tp. Hồ Chí Minh:

+ Bảo hành tận nơi.

– Ngoài nội thành Tp. Hồ Chí Minh:

+ Khách hàng vui lòng gửi hàng về kho hàng Wintex, địa chỉ số 20 Đường Số 1, Phường Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh ( khu văn phòng chính Phủ ).

+ Chi phí vận chuyển hàng đi bảo hành: Chiều đi khách hàng thanh toán, chiều về Wintex thanh toán.

          2. Chính sách đổi trả:

– Khách hàng được hoàn trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng với điều kiện:

+ Sản phẩm không đúng với thông tin đã được tư vấn.

+ Sản phẩm chưa qua sử dụng, phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu.

+ Hàng đổi trả phải được giao lại cho Wintex tại địa chỉ kho: 20 Đường Số 1, Phường Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh ( khu văn phòng chính Phủ )

+ Sau 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, hàng sẽ không được hoàn trả với bất cứ lí do gì.

Lưu ý: Chính sách và quy định áp dụng từ ngày 19/03/2024. Trân trọng!

                                                                                                BAN GIÁM ĐỐC

                                                                                             (Đã kí và đóng dấu)